top of page

Important announcement - Player rank & equipment tier adjustment



สวัสดีเหล่าดีมอน ประกาศนี้เป็นการแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงความสำคัญของระบบเพลเยอร์แรงค์ และการเปลี่ยนแปลงระดับ/ความสามารถของอุปกรณ์สวมใส่ ที่เรากำลังจะนำมาใช้ในเร็วๆนี้

ที่ผ่านมาเราลดข้อจำกัดต่างๆในเกมลงเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงคอนเทนต์และไอเทมต่างๆได้ง่ายขึ้น และก็ได้มีการปรับเปลี่ยนเล็กๆน้อยๆไปแล้วก่อนหน้านี้ เพื่อลดความสับสนของผู้เล่นเนื่องจากมีคอนเทนต์มากเกินไปในช่วงแรกของเกม เช่น การล็อคเพลเยอร์แรงค์สำหรับการเข้าอารีน่า หรือการเพิ่มระบบปลดล็อคแคมเปญที่จะต้องผ่านด่านก่อนหน้า


ซึ่งในอันดับถัดไปที่เรากำลังจะปรับคือ ระบบแรงค์ สำหรับการใช้งานไอเทมต่างๆ โดยจะเป็นการปรับเพื่อส่งเสริมให้ไอเทมหรืออุปกรณ์ต่างๆมีความน่าสนใจในการหามาใช้งานมากขึ้น (เช่น ผู้เล่นที่ยังมีแรงค์ไม่สูงก็สามารถหาอุปกรณ์ในระดับที่ใกล้เคียงกับแรงค์มาใช้งานได้) นอกจากนั้นในขั้นถัดไปเรายังมีแผนที่จะปรับปรุงประสบการณ์การเล่นอารีน่าในอนาคตที่อาจได้รับผลจากการปรับเปลี่ยนระบบแรงค์ในครั้งนี้ เช่นการมีระดับของการเข้าเล่นอารีน่า ที่จะจำกัดระดับของอุปกรณ์สวมใส่ของผู้เข้าร่วมอารีน่า หรือการพิจารณาเรื่องการลดความสำคัญของอุปกรณ์สวมใส่ในอารีน่าลง


ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงในประกาศนี้ โดยเฉพาะเรื่อง ระดับแรงค์ที่ต้องการในการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆในเกม จะถูกนำมาใช้งานในอีก 1เดือนหลังจากนี้ (ประมาณ ธ.ค.2022) ปล. อย่าลืมอ่านรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงด้านล่างเพื่อเตรียมตัวล่วงหน้านะครับ :)



รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงความสำคัญของระบบเพลเยอร์แรงค์ และการเปลี่ยนแปลงระดับ/ความสามารถของอุปกรณ์สวมใส่

- ปรับ เพลเยอร์แรงค์ ที่ต้องการในการสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ

Player Rank

Equipment Rarity

rank 1+

Common/Uncommon

rank 10

Rare

rank 20

Epic

rank 30

Legendary

rank 40

Satanic


- ระบบเพลเยอร์แรงค์จะมีผลกับการใช้งาน อาวุธ ชุดเกราะ เครื่องประดับ สัตว์เลี้ยง อานิม่า และ ฟิลด์ไอเทม


- จัดเรียงระดับ(Rarity) ของอุปกรณ์สวมใส่ใหม่ทั้งหมด




- อุปกรณ์บางชิ้นที่มีการเปลี่ยนแปลงระดับ จะถูกปรับค่าสถานะให้เหมาะสมกับระดับใหม่


- หลังจากการเปลี่ยนแปลง ผู้เล่นจะไม่สามารถสวมใส่อุปกรณ์ที่ต้องการแรงค์สูงกว่าตนเองได้


- อุปกรณ์ที่สวมใส่ก่อนการอัพเดทจะไม่ถูกปลดออก(ผู้เล่นสามารถถอดอุปกรณ์ออกได้เเต่จะไม่สามารถสวมใส่ได้หากแรงค์ไม่ถึงที่กำหนด)


- ระบบแรงค์ใหม่จะถูกนำมาใช้ในเดือนถัดไป (ธ.ค. 2022)


bottom of page